Tại sao Dự Án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa thu hút mạnh nhà Đầu Tư?

Lý do nhà đầu tư đổ về Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa

Dự án West Lakes Golf & Villas thuộc Nhà phân phối và phát triển dự án Trần Anh Group, được chính thức khởi công vào ngày 22/07/2019. Và bài viết dưới đây chia sẻ chi tiết hơn về Dự án West Lakes Golf & Villas khác biệt gì so với các Dự án thông thường, giá trị nhận được nếu mua Dự án West Lakes Golf & Villas, Lý do nhà đầu tư đổ về Dự án West Lakes Golf & Villas… Hy vọng bài viết sau, quý khách có thêm thông tin bổ ích về Dự án này.

Tại sao Dự Án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa thu hút mạnh nhà Đầu Tư? - Hình 1

Bài viết Dự án West Lakes Golf & Villas gồm:

1./ Dự án West Lakes Golf & Villas có gì khác biệt?

2./ An cư trong biểu tượng mới của Long An

3./ Giá trị nhận được khi mua Dự án West Lakes Golf & Villas 

Thông tin Dự án West Lakes Golf & Villas:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế C.S.Q (West Lakes Golf & Villas).

Phát triển dự án và phân phối: Trần Anh Group.

Thiết kế: GK Archi.

Tổng diện tích quy hoạch: 120ha.

Loại hình phát triển: Sân Golf 18 lỗ, Club house, Biệt thự, khu giải trí nghỉ dưỡng.

Số lượng: 540 sản phẩm.

Vị trí: Dự án West Lakes Golf & Villas tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ N2 (đường DT 822) nối liền với Cầu Tân Thái – Trạm xe Buýt số 100 – Bến xe Củ Chi (đi Tỉnh lộ 7) giáp ranh với xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 145 Tỉnh Lộ 822, ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.Tại sao Dự Án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa thu hút mạnh nhà Đầu Tư? - Hình 2

1. Dự án West Lakes Golf & Villas có gì khác biệt?

Dự án West Lakes Golf & Villas là một trong những sân golf đầu tiên ở miền Nam Việt Nam có các đường băng cỏ Zeon Zoysia. Giống cỏ Tifeagle của cỏ Bermuda tạo ra các bề mặt lăn nhanh và thật, do đó các golf thủ ở tất cả các cấp sẽ đánh giá cao điều kiện cao cấp của sân. Những người chơi Golf đang tìm kiếm một trải nghiệm chơi Golf hàng đầu ở Sài Gòn sẽ không phải thất vọng khi chơi ở West Lakes.

Dự án West Lakes Golf & Villas có vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Tỉnh Lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Thế mạnh vượt trội mà vị trí này mang lại cho Dự án West Lakes Golf & Villas là ưu thế liền kề Quốc Lộ 1 – tuyến đường giao thông huyết mạch của quốc gia và là nơi giao thương chính của Thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh Đông Nam Bộ và các tỉnh Miền Tây. Ngoài ra, Dự án West Lakes Golf & Villas nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30km về phía Tây Nam, cách thành phố Tân An chỉ 15km, ngay trung tâm hành chính thị trấn Bến Lức và tọa lạc bên cạnh khu dân cư hiện hữu. Với West Lakes Golf & Villas có địa thế “vàng” khi nằm ngay nút giao thông liên kết nhiều tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 1A – Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương – Đường Vành Đai 4 – Tỉnh lộ 833B – Quốc lộ 62 – Tỉnh lộ 824…Sơ đồ hướng tuyến đường sắt cao tốc TP HCM - Cần Thơ (màu đỏ) dài trên 173 km. Ảnh: Cửu Long  

Đặc biệt, Cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây sẽ nối trực tiếp tỉnh Long An với Sân bay Quốc tế Long Thành – cảng hàng không có chức năng trung chuyển lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Trong thời gian tới, tuyến đường sắt tốc độ cao Thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ có trạm dừng tại ga Bến Lức, sẽ phá vỡ tình trạng quá tải và “chia lửa” cho những tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân West Lakes Golf & Villas nhanh chóng kết nối với các tỉnh khu vực miền Tây Nam Bộ, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường sắt tốc độ cao này sau khi đi vào hoạt động sẽ giúp người dân các tỉnh giáp ranh Sài Gòn như Long An, Tiền Giang di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh làm việc vào buổi sáng và trở về nhà bằng tàu vào buổi chiều nhanh chóng hơn.

2. An cư tại biểu tượng mới của Long An

Ngoài vị trí thuận lợi hiếm có tại khu vực cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh, cư dân tương lai Dự án West Lakes Golf & Villas hết sức thuận lợi để vui chơi giải trí hay khám chữa bệnh. Ngoài việc đáp ứng rất tốt về hệ thống giáo dục, Dự án West Lakes Golf & Villas còn có một hệ thống chăm sóc sức khoẻ được đánh giá rất cao tại khu vực như Bệnh viện Đa khoa Đức Hòa, các trung tâm trạm xá , y tế với đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao sẵn sàng phục vụ 24/7.

Chưa hết, hệ thống tiện ích của dự án West Lakes Golf & Villas cũng khiến quý khách nhận thấy hết sức hài lòng khi một hệ thống tiện ích tân tiến và sang trọng nhất được xây dựng tại nơi đây. Không chỉ có không gian tiện ích vui chơi cho người lớn, mà với trẻ em hay với những gia đình, không gian vui chơi riêng biệt cũng được xây dựng. Những công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em luôn rộng rãi với những trò chơi an toàn, vừa giúp con trẻ vận động, phát triển thể lực nhưng vẫn có những tư duy để kích thích sự sáng tạo. Tiện ích Dự án West Lakes Golf & Villas huyện Đức Hòa tỉnh Long An được nhiều gia đình đánh giá cao nhất là hệ thống chăm sóc sức khỏe rất hoàn hảo.

Bên cạnh đó còn có cả bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu. Hệ thống phòng tập với đầy đủ loại hình sức khỏ thể thao như spa, yoga, đường dạo bộ, gym. Đối với người cao tuổi còn có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ riêng biệt. Nơi đây xứng đáng là nơi nâng cao giải trí, sức khoẻ, dành cho toàn bộ mọi người ở các lứa tuổi khác nhau.

Dự án West Lakes Golf & Villas với mật độ xây dựng chỉ 48% trong tổng diện tích 120ha, là khu dân cư tân tiến kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Hiểu được hướng nhìn lâu bền cùng xu hướng tất yếu của các dự án Biệt thự và biệt thự tân tiến là thiết kế thông minh hòa mình vào môi trường xung quanh thì Chủ đầu tư đã xây dựng West Lakes Golf & Villas trở nên nơi tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi.

Toàn bộ hệ thống tiện ích chất lượng danh tiếng được xây dựng tại nơi đây với mong muốn cung cấp tốt nhất được những nhu cầu về cuộc sống sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí, mua sắm của tất cả quý cư dân. Những tiện ích danh tiếng nên kể đến như: khu trung tâm thương mại, siêu thị mini, nhà hàng, bể bơi, phòng tập gym, công viên đi bộ, khu vui chơi. Một cuộc sống văn minh và cao cấp sẽ hoàn thiện ngay tại Dự án West Lakes Golf & Villas. Chắc chắn cuộc sống tại nơi đây sẽ cung cấp được những mong ước và nguyện vọng của nhiều đối tượng cũng như nhiều thế hệ khác nhau.

Được thiết kế với chiều cao 2 tầng, đất nền Biệt thự và biệt thự West Lakes Golf & Villas đáp ứng cho thị trường bất động sản Long An một số lượng lớn sản phẩm với các loại diện tích từ 100m2 – 500m2. Mỗi loại sản phẩm sẽ tương ứng với một mức giá khác nhau, tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

3. Mua Dự án West Lakes Golf & Villas ĐƯỢC GÌ?

Thể hiện đẳng cấp

Sở hữu một biệt thự đẳng cấp tại trung tâm đường mặt tiền Quốc lộ N2 (đường DT 822). Một sản phẩm độc nhất và độc đáo nhất tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Như tên Dự án đã nói lên tất cả, nghĩ dưỡng và chơi golf đã có tất cả trong Dự án West Lakes Golf & Villas, West Lakes Golf & Villas cũng như là một tài sản có thể kết hợp cho mục đích kinh doanh với đối tác. Bên cạnh việc được nghỉ dưỡng trong một khu phức hợp định cao, còn có thể set up những chuyến đánh Golf có thể dễ dàng ghi điểm với đối tác.

Dự án West Lakes Golf & Villas như là một món quà khẳng định được đẳng cấp của chủ nhân, rất nhiều người dùng nó để tạo nên các mối quan hệ sâu rộng hơn trong kinh doanh. Và Dự án West Lakes Golf & Villas đủ điều kiện để trở thành món hàng xa xỉ khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Bên cạnh đó, hiện tại chỉ cần checkin Dự án West Lakes Golf & Villas là mọi người đã biết bạn đến Long An.

Gia tăng tài sản kể cả khi ngủ

Đến huyện Đức Hòa chắc chắn khách hàng đầu tư sẽ muốn lựa chọn ở con đường Quốc lộ N2 (đường DT 822)– nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tuy nhiên, nhìn vào quỹ đất dọc trục đường có thể thấy, hầu như quỹ đất để phát triển dự án đã cạn, trong khi nhu cầu về bất động sản Đức Hòa ngày một tăng thêm, nhất là những khách hàng muốn an cư, lập nghiệp.

Bên cạnh đó, Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa được đầu tư bởi một Chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, vì thế Chủ đầu tư Tập đoàn Trần Anh đã mau chóng nắm bắt được lợi thế, cơ hội để xây dựng một dự án cao cấp tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với những tiện lợi và sự phát triển của huyện Đức Hòa như hiện nay, giá nhà đất sẽ không ngừng tăng lên, và như thế giá trị Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa sẽ tăng thêm cực kì nhanh. Vì thế, sở hữu một sản phẩm tại Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa ngay lúc này chính là một sự chọn lựa sáng suốt nhất cho khách hàng, đem lại nhiều giá trị cho cuộc sống, mang lại cơ hội đầu tư bền vững, chắc chắn nhất.

Dù 10 năm hay 20 năm nữa, thậm chí lâu hơn thế khách hàng vẫn sẽ yên tâm về giá trị bất động sản Dự án West Lakes Golf & Villas sẽ tăng cao chứ không bao giờ giảm đi. Những tiện ích và phong cảnh tại Dự án West Lakes Golf & Villas chắc chắn không cần phải bàn cãi quá nhiều, bởi với kinh nghiệm của một Chủ đầu tư uy tín, có hàng chục sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Trần Anh thành công trên khắp cả nước thì Tập đoàn Trần Anh biết cách để tạo nên một không gian sống toàn diện nhất cho những cư dân thượng lưu của mình tại Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hòa.

Thử tượng tưởng 10 năm, 20 năm sau các dự án bất động sản tại huyện Đức Hòa sẽ như thế nào với tốc độ tăng trưởng hiện nay? Và DatLongAn.Net đánh giá đây là thời điểm để lựa chọn đầu tư vào bất động sản tại Long An, đặc biệt là Dự án West Lakes Golf & Villas tại huyện Đức Hòa.

Bình luận

[fbcomments]